FPT độc quyền bản quyền phát sóng vòng loại 3 World Cup 2022: Ưu đãi 4 tháng cước khi lắp Internet FPT

Từ ngày 09/07 đến 22/07/2021, khi khách hàng đăng ký dịch vụ Internet FPT hoặc combo Internet - Truyền hình FPT tại website fptquan12.vn sẽ nhận được ưu đãi tặng 2-4 tháng cước sử dụng

Tự hào là điều mà mỗi người Việt Nam đều cảm nhận được khi chứng kiến những “chiến binh sao vàng” giành lấy tấm vé lịch sử tham gia vòng loại thứ 3 khu vực Châu Á giải FIFA WORLD CUP 2022. Tiếp nối tinh thần này, FPT Telecom đã dành riêng một chương trình ưu đãi đặc biệt khi khách hàng đăng ký online Internet FPT, hoặc combo dịch vụ Internet - Truyền hình FPT. 
 

FPT độc quyền bản quyền phát sóng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Đồng hành cùng giấc mơ World Cup của đội tuyển Việt Nam, FPT đã nỗ lực để trở thành đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Truyền hình FPT và FPT Play sẽ phát sóng trọn vẹn các trận của đội tuyển Việt Nam cũng như toàn bộ các trận cầu ở vòng đấu quyết định này. Theo dự kiến, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 2/9/2021 và kết thúc vào 29/3/2022.

Không chỉ sở hữu bản quyền phát sóng vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, FPT cũng sở hữu trọn vẹn bản quyền nhiều giải đấu hấp dẫn khác thuộc hệ thống của Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC từ năm 2021 đến 2024. Tổng cộng, Truyền hình FPT và FPT Play có bản quyền 1641 trận đấu, trong đó có đến 229 trận có thể có mặt đội tuyển hoặc các CLB Việt Nam cả bóng đá nam và bóng đá nữ.

 

Việc sở hữu gói bản quyền các giải đấu thuộc hệ thống AFC là một trong những chiến lược phát triển tổng thể về sản phẩm, nội dung và dịch vụ trong giai đoạn 5 năm 2020-2025 của FPT và mũi nhọn là dịch vụ Truyền hình FPT và FPT Play.  Đặc biệt, trong thời gian tới, FPT sẽ có thêm nhiều hoạt động và các chương trình đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới tại Vòng loại cuối cùng  World Cup 2022 – Khu vực Châu Á. 

Hướng dẫn xem vòng loại World Cup 2022 trên hệ thống FPT:

Để xem trực tiếp và miễn phí vòng loại World Cup 2022, người dùng tải ứng dụng FPT Play trên Apple Store hoặc Google Play, tiến hành đăng ký (hoặc đăng nhập), sau đó vào mục Truyền hình, vào tiếp mục Sự kiện để theo dõi trận đấu. Trên trình duyệt web, người dùng cần truy cập www.fptplay.vn sau đó đăng ký (hoặc đăng nhập) là có thể xem các trận đấu vòng loại World Cup 2022 ở phần Sự kiện.

Khán giả cũng có thể sử dụng thiết bị FPT Play Box để biến tivi bình thường thành tivi thông minh (smart tivi) và thưởng thức các trận cầu.

Đặc biệt với khán giả đang sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT có thể xem ngay các trận bóng trực tiếp tại mục Trực tiếp và ứng dụng Foxy cũng như chương trình bình luận, câu chuyện bên lề sân cỏ… mà không cần thao tác gì thêm.

Còn chần chờ gì nữa không nhanh tay đăng ký nhanh Ineternet FPT, combo Internet và Truyền hình FPT qua http://fptquan12.vn để tận hưởng những trận cầu đỉnh cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 FPT Telecom