Giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Truyền hình FPT

1. Khi sử dụng Truyền hình FPT, Mỗi HD Box xem được bao nhiêu Tivi?

Về nguyên lý hoạt động, mỗi thiết bị HD Box chỉ xem được trên 1 TiVi. Để xem được từ 2 TiVi trở lên khách hàng phải trang bị thêm HD Box cho mỗi Tivi, cước phát sinh cho mỗi HD Box đăng ký thêm là 22,000đ/HD Box. Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 0901.808.606 để được tư vấn chi tiết.

2. Bật Box lên chỉ hiện logo “FPT”?

Bật Box lên chỉ hiện logo “FPT” trên màn hình sau đó là xuất hiện màn hình đen?

- Dùng dây AV cắm để kết nối tivi tới Box.

- Nếu có Tivi khác thì cắm HD Box vào tivi đó kiểm tra lại.

- Chuyển đầu ra hình ảnh trên HD Box về các độ phân giải phù hợp với tivi của KH

- Mỗi lần chuyển thì reboot lại cả tivi và Box.

- Nếu vẫn không được, liên hệ tổng đài hỗ trợ kĩ thuật FPT Telecom 19006600 để được xử lý trực tiếp tại nhà.

3. Bật HD Box lên báo mất kết nối hệ thống tự điều chỉnh?

– Khởi động lại các thiết bị: Modem + HD Box + SW chia (nếu có)

– Kiểm tra lại kết nối dây LAN giữa modem/HD Box

– Nếu vẫn không được, liên hệ tổng đài hỗ trợ kĩ thuật FPT Telecom 19006600 để được xử lý trực tiếp tại nhà.

4. Xem 1 số kênh truyền hình bị mờ, nhòe hình?

– Kiểm tra vệ sinh cổng HDMI/AV, thay thế dây HDMI/AV

– Thiết lập các thông số trên HD Box:

– Đầu ra hình ảnh: tùy theo chuẩn TV

– Không gian màu: sRGB

– Độ sáng: 50

– Tương phản: 50

– Màu sắc: 60

– Nếu vẫn không được, liên hệ tổng đài hỗ trợ kĩ thuật FPT Telecom 19006600 để được xử lý trực tiếp tại nhà.

5. Nhà tôi chỉ có TV đời cũ (CRT) thì có sử dụng truyền hình FPT được không?

Quý khách vẫn có thể kết nối TV với HDBox qua cổng AV. Tuy nhiên, để có thể thưởng thức trọn vẹn các chương trình hấp dẫn với chuẩn hình ảnh HD, Quý khách nên cân nhắc việc nâng cấp lên thế hệ TV mới nhất