Giải Mã Tương Tác "Không Chạm" Tại Sự Kiện Nhà AI Của FPT Camera, Thu Hút Ngàn Người Tham Gia

Giải Mã Công Nghệ "Không Chạm"

Tính năng tương tác "không chạm" nổi bật và thu hút sự quan tâm của người tham gia nhờ vào sự đổi mới và tiên tiến của công nghệ này. Tính năng cho phép người dùng trải nghiệm sự tiện nghi và hiện đại mà không cần phải chạm trực tiếp vào thiết bị, mang lại sự thoải mái và tiện lợi tối đa.

 

Công nghệ AI tương tác không chạm được FPT Camera phát triển nhằm mang lại trải nghiệm thân thiện và tiện lợi cho người dùng. Công nghệ này hoạt động dựa trên việc sử dụng giọng nói và nhận diện khuôn mặt, cho phép người dùng điều khiển thiết bị mà không cần chạm vào màn hình hay nút bấm. Điều này không chỉ giúp chúng ta có thêm nhiều thời gian cho những việc quan trọng hơn mà còn tạo ra một không gian gọn gàng và an toàn hơn.

 

Trải Nghiệm Thực Tế Tại Sự Kiện

Khi bạn bước vào khu vực sự kiện, chiếc Camera FPT IQ 3S sẽ ngay lập tức phát hiện và cảnh báo về sự hiện diện của người lạ. Đến với sự kiện, bạn sẽ được hướng dẫn đăng ký tài khoản để tương tác trực tiếp với ngôi nhà thông minh. Ngay sau khi hoàn tất, bạn có thể tham gia vào các tình huống giả lập như báo động xâm nhập hoặc cháy nổ. Chỉ cần đưa ra lệnh bằng giọng nói, bạn sẽ trực tiếp trải nghiệm khả năng phản ứng thông minh của ngôi nhà.

Bạn trẻ Khánh Linh đã chia sẻ:” Sự kiện hôm nay rất là hay và ý nghĩa. Mình được trải nghiệm tình huống báo cháy, chống trộm. Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra gần đây nên mình thấy trải nghiệm này rất thực tế.” Một điều đặc biệt khác tại ngôi nhà AI là khách tham gia trải nghiệm được đắm mình trong một Việt Nam thân thương, tuyệt đẹp qua lăng kính AI của FPT Camera. Khánh Linh bày tỏ cảm nhận: “Mình không nghĩ hình ảnh Việt Nam qua lăng kính AI có thể đẹp và tuyệt vời đến thế. Tự nhiên thấy yêu Việt Nam vô cùng luôn.” 

 

Trải nghiệm an toàn, tiện nghi cho cả gia đình

Với công nghệ "không chạm", thay vì phải giám sát trực tiếp, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát mọi thứ từ xa, nhờ đó tăng cường tính bảo mật cho ngôi nhà và mang đến cảm giác an tâm cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Sự kết hợp giữa công nghệ và cuộc sống hàng ngày đã mang lại một cuộc sống tiện nghi, an toàn cho mọi gia đình. Theo chia sẻ, anh Huy NL cũng luôn lo lắng về vấn đề chống trộm hay cảnh báo cháy: Đôi khi nhà đi vắng, có người đột nhập vào, hay mình để quên một cái thiết bị mà nó cháy thì công nghệ thông minh này sẽ cảnh báo cho mình. Mặc dù ở xa nhưng mình vẫn biết thì sẽ cảm thấy an toàn và an tâm hơn.”

 

"Nhà AI Tương Tác Không Chạm" đã thành công tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Công nghệ AI của FPT Camera không chỉ mang đến tiện ích trong việc điều khiển và quản lý thiết bị mà còn cam kết bảo vệ an ninh cho gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người.