Nhà mạng FPT dồn lực ngày đêm khôi phục hạ tầng miền Bắc, đảm bảo kết nối sau bão cho khách hàng

Siêu bão số 3 (Yagi), được xem là một trong những cơn bão mạnh nhất trong nhiều thập kỷ, đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho người dân ở các tỉnh miền Bắc và tác động nặng nề đến hạ tầng viễn thông của nhiều doanh nghiệp. Nhận thấy mức độ nguy hiểm của cơn bão, trước khi nó đổ bộ vào đất liền, các bộ phận của FPT Telecom đã chủ động lên kế hoạch ứng phó và thực hiện đồng bộ nhiều biện pháp phòng chống, nhằm giảm thiểu thiệt hại do bão gây ra một cách tối đa.

 

 

Ngay sau khi siêu bão đi qua, FPT Telecom đã huy động toàn bộ nguồn lực hướng về miền Bắc để nhanh chóng khắc phục những thiệt hại do bão gây ra cho hạ tầng. Do ảnh hưởng của cây đổ, mất điện trên diện rộng và ngập lụt ở nhiều khu vực, đội ngũ kỹ thuật đã gặp không ít khó khăn trong quá trình xử lý. Tuy nhiên, các đơn vị vẫn giữ sự giám sát chặt chẽ và phối hợp với các công ty điện lực địa phương để khôi phục kết nối ngay khi có điện trở lại. Để đảm bảo khách hàng có thể nhanh chóng sử dụng dịch vụ, bộ phận chăm sóc khách hàng đã tổ chức đội ngũ nhân viên trực 24/7 nhằm hỗ trợ và giải quyết mọi thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

Nhằm tăng tốc độ khôi phục dịch vụ cho khách hàng, lực lượng nhân sự từ khu vực phía Nam và các tỉnh lân cận miền Bắc liên tục được huy động nguồn lực để giúp khắc phục cơ sở hạ tầng ở các tỉnh như Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng…

FPT Telecom đã cử đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm ra miền Bắc để hỗ trợ khắc phục.

Đại diện FPT Telecom cho biết, nhiều khu vực ở phía Bắc vẫn đang phải đối mặt với tình trạng ngập lụt và sạt lở do mưa lũ kéo dài, gây khó khăn đáng kể cho việc tiếp cận và khôi phục kết nối, nhưng đội ngũ FPT Telecom vẫn kiên trì làm việc không ngừng. Với phương châm "nơi nào có điện, nơi đó có mạng", FPT Telecom cam kết cung cấp kết nối kịp thời cho khách hàng và cộng đồng, nhằm hỗ trợ địa phương vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngoài việc giúp khắc phục hậu quả sau bão, FPT Telecom còn thiết lập các trạm sạc điện miễn phí hoạt động 24/7 tại 33 tỉnh thành bị ảnh hưởng, nhằm giúp người dân sạc đèn, điện thoại và pin dự phòng để duy trì liên lạc trong thời gian mất điện. Ngay sau khi bão đi qua, FPT Telecom đã nhanh chóng khôi phục hoạt động của hàng chục chi nhánh và tái kết nối cho hàng chục nghìn khách hàng trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, FPT Telecom cũng dành tặng mã xem truyền hình FPT Play miễn phí trong 14 ngày để người dân dễ dàng cập nhật thông tin sau cơn bão.Khách hàng của FPT Telecom có thể thuận tiện báo cáo sự cố và yêu cầu hỗ trợ thông qua ứng dụng Hi FPT, giúp họ nhận được dịch vụ một cách nhanh chóng.. Với việc huy động tối đa nhân lực, phương tiện và vật tư để khắc phục hậu quả của bão Yagi, FPT Telecom với tinh thần kiên trì và trách nhiệm, đang nỗ lực hết mình để hỗ trợ người dân miền Bắc sớm ổn định cuộc sống sau cơn bão.