Thủ tục lắp mạng FPT Quận 12 có phức tạp không?

Từ khóa “thủ tục lắp mạng FPT Quận 12” đang là một trong những khái niệm đã quen thuộc với người dân thủ đô trong suốt thời gian vừa qua. Với công nghệ cao, độ ổn định về đường truyền chính là hai trong số những yếu tố quan trọng, khiến khách hàng bị thuyết phục bởi dịch vụ lắp mạng FPT. Vậy thủ tục lắp mạng FPT như thế nào, có phức tạp không? chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1. Thủ tục lắp mạng FPT tại Quận 12 có phức tạp không?

Thủ tục lắp mạng FPT tại Quận 12 rất đơn giản, đối với khách hàng là cá nhân, hộ gia đình chỉ cần một bản chứng minh thư của người đứng tên trên hợp đồng và số tiền thanh toán trả trước (nếu có) là đủ.

Còn đối với khách hàng là Công ty, doanh nghiệp thì chuẩn bị thêm một bản giấy phép đăng ký kinh doanh có đóng dấu mộc của công ty.

2. Làm thủ tục xong thì khi nào mới có thể lắp đặt?

Sau khi hoàn tất thủ tục làm hợp đồng lắp mạng FPT, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt trong ngày hoặc chậm nhất là ngày hôm sau để khảo sát vị trí, lên phương án đi dây lắp mạng.

Chỉ trong vòng chưa đến 30 phút sau, quy trình lắp đặt mạng sẽ hoàn tất và về cơ bản đã có thể đưa vào sử dụng.

Lúc này nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành bàn giao, hướng dẫn sử dụng cũng như cách liên hệ khi có sự cố đường truyền.

Từ những thông tin ở trên có thể thấy, không chỉ có công nghệ cao và tính ổn định lâu dài, mà sự đơn giản cũng như nhanh chóng trong thủ tục, quy trình đăng ký, lắp đặt cũng là một điểm hấp dẫn đối với khách hàng có nhu cầu lắp mạng FPT tại Quận 12.

Xem thêm: Lắp mạng FPT Đồng Nai

3. Thủ tục đăng ký FPT Quận 12

Đối với cá nhân

– 01 chứng minh nhân dân

– 01 sổ hộ khẩu (nếu có)

Đối với doanh nghiệp

– 01 bản giấy phép đăng ký kinh doanh

4. Cách đăng ký FPT Quận 12

– Gọi Hotline 0901.808.606

– Đăng ký qua hộp thư bên phải màn hình

– Gửi tin nhắn cho chúng tôi theo cú pháp [DK FPT] gửi [0901.808.606]

FPT Telecom tự hào là nhà cung cấp sản phẩm – dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam. Mạng lưới internet cáp quang cũng như các kênh Truyền hình số ngày càng được đầu tư, phát triển về chất lượng lẫn cơ sở hạ tầng.

Với khẩu hiệu: “Khách Hàng Là Trọng Tâm”FPT Telecom luôn nỗ lực để đem đến khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, mức giá hợp lý nhất và đặc biệt là những dịch vụ chăm sóc hỗ trợ tuyệt vời nhất.

5. Có thể bạn quan tâm?

Từ ngày 14/5/2019 văn phòng giao dịch FPT Quận 12 sẽ được chuyển về địa chỉ 158 Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. (Địa chỉ cũ 282 đường Tô Ký trước đó đã ngừng hoạt động)

Xem địa chỉ FPT Quận 12 trên Google máp tại đây

Văn phòng giao dịch

Địa chỉ mới của FPT Quận 12 khá đắc địa, tiếp giáp nhiều khu vực dân cư đang phát triển trong thành phố như Hóc Môn, Gò Vấp, Củ Chi, Bình Dương…

Khu vực được đánh giá là khu dân cư đông đúc, các hoạt động mua bán thương mại sầm uất. Rất thích hợp cho việc phát triển và hỗ trợ khách hàng.